Chiến lược CHECK-IN x2 doanh số ngành Mobile

Tăng doanh số bán hàng dành riêng cho Shop Điện Thoại Di Động cùng chiến lược Check-in. Tất cả những điều Anh Em cần sẽ nằm trong 20 video khóa học này. Kiến thức thực chiến và cô đọng sẽ giúp anh em từng bước hiểu được, làm được.
Phi Hồng Huy
0 Đánh giá 64 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Anh Em sẽ biết cách thực thi và quy trình hóa chiến lược check-in giúp gia tăng đáng kể tệp khách hàng chất lượng với chi phí cực tối ưu
  • Anh Em sẽ sở hữu bộ quy trình giúp nhân bản nhân viên và thực thi các phương thức đo lường giám sát hiệu quả
  • Anh Em sẽ có được kiến thức căn bản về Marketing giúp Anh Em mở rộng quy mô và chất lượng của tệp khách hàng 
  • Anh Em sẽ trở thành một người chủ doanh nghiệp có tầm nhìn và nhạy bén với biến động thị trường

Giới thiệu khóa học

Chiến lược Check-In có thực sự giúp shop của Anh Em tăng doanh số x2 thậm chí là hơn thế không? Phải chuẩn bị những gì để thực hiện thành công chiến lược này tại Shop Điện Thoại Di Động của Anh Em? Tất cả sẽ có trong combo khóa học CHIẾN LƯỢC MOBILE DẪN ĐẦU của tôi. Tất cả đều là thực chiến, kinh nghiệm và bài học thực tế của bản thân đã xây dựng và phát triển trong lĩnh vực điện thoại di động gần 20 năm qua.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tại sao chiến lược check in lại X2 được doanh số 05:13
  • Bài 2: Những điều cần chuẩn bị trước khi triển khai chiến lược 05:45
  • Bài 3: Cách thức tổ chức 04:08
  • Bài 4: Tôi là ai 03:32
  • Bài 5: Khách hàng của Tôi là ai 07:06
  • Bài 6: Khách hàng đang ở đâu 04:32
  • Bài 7: Thế nào là Refferal Marketing 03:20
  • Bài 8: Thế nào là thị trường Lạnh - Nóng - Ấm 03:43
  • Bài 9: Thiết kế sản phẩm mồi câu 05:03
  • Bài 10:Thiết kế quà tặng của chiến lược 04:58
  • Bài 11: Xây dựng quy trình, phổ biến cách làm cho nhân sự: 03:34
  • Bài 12: Chia sẻ với khách hàng về chương trình 02:54
  • Bài 13: Chụp ảnh khách hàng 04:09
  • Bài 14: Kết bạn, nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng 04:45
  • Bài 15: Nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng trong các Group 04:03
  • Bài 16: Sau khi khách hàng checkin xong cần phải làm những gì 02:37
  • Bài 17: Trước khi livestream bốc thăm cần chuẩn bị những gì? 04:16
  • Bài 18: Thực chiến Live bốc thăm làm thế nào? 04:45
  • Bài 19: Những lưu ý quan trọng 03:25
  • Bài kiểm tra khóa học Check-In

Thông tin giảng viên

Phi Hồng Huy
163 Học viên 3 Khóa học

Tốt nghiệp Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên
Công tác 8 năm tại cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai
Sáng lập Câu Lạc Bộ Lào Cai Brand
Sáng lập Câu Lạc Bộ Lào Cai Runner
Sáng lập Câu Lạc Bộ Yêu Marketing Lào Cai
Đồng  sáng lập nhóm Crazy Lào Cai
Đưa tổ chứ BNI về Lào Cai
Từng làm Giám Đốc Vùng BNI Lào Cai
Chủ tịch nhiệm kì 1 BNI Jovia Chapter - Hà Nội 6
Founder thương hiện Hồng Chi Mobile
Admin trang tin tức Lào Cai 24H
Có kinh nghiệm trên 15 năm về Marketing, sở hữu 4 kênh Tiktok trên 10.000 Follower, trong đó có kênh HUYSIEULUOT hơn 200.000 Follower. Tôi đã từng đặt chân đến 10 nước trên thế giới, đào tạo hàng trăm học viên đến từ hơn 50 tỉnh thành và 16 quốc gia khác nhau trên thế giới về Video Marketing. Có video đạt hơn 14 triệu lượt xem và hàng trăm video triệu view trên các nền tảng video ngắn và video dài! 
Tôi mong muốn có thể chia sẻ nhưng kiến thức và kinh nghiệm mình có được cho toàn thể Anh Em trong ngành Mobile nói riêng để chúng ta có thể cùng nhau phát triển và xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn nữa!

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Marketing tổng thể trong ngành Mobile
Phi Hồng Huy
(0) 46 Học viên
Miễn phí
10 Chiến lược bán hàng không cạnh tranh về giá - Dành riêng cho Shop Điện Thoại
Phi Hồng Huy
(1) 53 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 1 giờ 21 phút
Giáo trình: 20 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC