Marketing tổng thể trong ngành Mobile

Muốn có nhiều tiền thì cần bán được nhiều hàng. Muốn bán được nhiều hàng thì phải có nhiều khách hàng, Muốn có nhiều khách hàng cần phải tiếp cận được thật nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy khách hàng tiềm năng là gì? Làm thế nào để tiếp cận được họ?
Phi Hồng Huy
0 Đánh giá 46 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng cho riêng doanh nghiệp của mình
  • Bạn sẽ sở hữu kỹ năng triển khai các nền tảng truyền thông online, offline toàn diện và phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp
  • Bạn sẽ có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhờ marketing đa nền tảng và toàn diện
  • Bạn sẽ trở thành một chủ doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng và chia sẻ được nhiều giá trị tích cực đến cộng đồng

Giới thiệu khóa học

Bất kì công việc kinh doanh nào đều có mục tiêu về tài chính. Hay nói một cách đơn giản đó là Kiếm Tiền. Muốn kiếm được nhiều tiền thì phải bán được nhiều hàng, muốn bán được nhiều hàng thì phải có thật nhiều khách hàng, muốn có thật nhiều khách hàng thì phải có thật nhiều khách hàng tiềm năng! Vậy khách hàng tiềm năng đến từ đâu?

Bất kể một mô hình kinh doanh nào để có một thứ gọi là Hành trình trải nghiệm khách hàng. Và đối với phễu trải nghiệm khách hàng, tầng đầu tiên đó chính là Marketing & Truyền thông. Tất cả các chiến lược này nhằm mục đích cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đến thị trường, hay còn gọi là Educate thị trường. Bước 1 trong 4 bước Biết - Thích - Tin - Mua. Vai trò của Marketing và Truyền thông còn xuất hiện trong rất nhiều bước trải nghiệm khách hàng khác, như tiếp thị lại, giữ khách hàng trong cuộc hội thoại, chăm sóc sau bán hàng, v.v....

Mọi thứ nghe có vẻ khó hiểu và mung lung, nhưng tất cả được Tôi đơn giản hóa và thực chiến hành động, mang những những lý thuyết khô khan này chia sẻ với Anh Em trong khóa học Marketing tổng thể này nhằm mục đích để Anh Em làm quen với các khái niệm căn bản một cách hệ thống để hình dung ra bức tranh marketing và truyền thông của doanh nghiệp cũng như thiết kế được hành trình trải nghiệm khách hàng riêng cho doanh nghiệp của mình.

Toàn bộ nội dung khóa học được chắt lọc và rút ra từ trải nghiệm thực tế trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Hồng Chi Mobile của tôi trong gần 20 năm qua! Mong rằng nó sẽ giúp ích cho anh em trong quá trình kiến tạo và xây dựng đế chế riêng của mình!

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu về Marketing tổng thể 02:48
  • Bài 2: Thế nào là Marketing tổng thể 01:39
  • Bài 3: Tôi là ai: Liệt kê điểm mạnh, điểm yếu của bản thân 03:24
  • Bài 4: Khách hàng của Tôi là ai. Liệt kê tất cả các nền tảng khách hàng đang cư trú 05:08
  • Bài 5: Đối thủ của tôi là ai 03:49
  • Bài 6: Danh sách 100 là gì? 03:32
  • Bài 7: Thị trường Lạnh - Nóng - Ấm là gì? 02:36
  • Bài 8: Làm bài tập về Marketing: Liệt kê các nền tảng online và offline 01:52
  • Bài 9: Lưu lượng Data không kiểm soát được là gì? 02:06
  • Bài 10: Lưu lượng Data kiểm soát được là gì? 02:38
  • Bài 11: Làm thế nào để tăng lượt tiếp cận của doanh nghiệp đến khách hàng 06:00
  • Bài 12: Hình thức Marketing hiệu quả nhất là hình thức nào? 03:24
  • Bài 13: Facebook cá nhân: Cách xây dựng nhân hiệu trên Facebook cá nhân 02:54
  • Bài 14: Facebook Fanpage: Cách phát triển kênh doanh nghiệp 02:58
  • Bài 15: Facebook ADS: Cách quảng cáo hiệu quả, tối ưu quảng cáo 25:37
  • Bài 16: Facebook Group: Các chợ và hội nhóm online 03:14
  • Bài 17:Cách tận dụng các kênh truyền thông địa phương có mặt trên Facebook 03:08
  • Bài 18: Tiktok: Phát triển kênh video ngắn 07:59
  • Bài 19: Zalo: Chăm sóc và kết nối khách hàng 05:24
  • Bài 20: YouTube: Phát triển kênh video dài 03:49
  • Bài 21: Website: Nên hay không nên phát triển website? 02:52
  • Bài 22: Banner online 02:52
  • Bài 23: Biển quảng cáo Offline hông tường 16:04
  • Bài 24: Các phương tiện quảng cáo offline khác có thể tham khảo 02:29
  • Bài 25: Lựa chọn nền tảng Marketing phù hợp vị trí địa lý (Địa phương) 03:44
  • Bài 26: Lưu ý khi thực hiện các chiến lược Marketing tổng thể 02:19
  • Bài 27: Tổng kết 01:27

Thông tin giảng viên

Phi Hồng Huy
163 Học viên 3 Khóa học

Tốt nghiệp Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên
Công tác 8 năm tại cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai
Sáng lập Câu Lạc Bộ Lào Cai Brand
Sáng lập Câu Lạc Bộ Lào Cai Runner
Sáng lập Câu Lạc Bộ Yêu Marketing Lào Cai
Đồng  sáng lập nhóm Crazy Lào Cai
Đưa tổ chứ BNI về Lào Cai
Từng làm Giám Đốc Vùng BNI Lào Cai
Chủ tịch nhiệm kì 1 BNI Jovia Chapter - Hà Nội 6
Founder thương hiện Hồng Chi Mobile
Admin trang tin tức Lào Cai 24H
Có kinh nghiệm trên 15 năm về Marketing, sở hữu 4 kênh Tiktok trên 10.000 Follower, trong đó có kênh HUYSIEULUOT hơn 200.000 Follower. Tôi đã từng đặt chân đến 10 nước trên thế giới, đào tạo hàng trăm học viên đến từ hơn 50 tỉnh thành và 16 quốc gia khác nhau trên thế giới về Video Marketing. Có video đạt hơn 14 triệu lượt xem và hàng trăm video triệu view trên các nền tảng video ngắn và video dài! 
Tôi mong muốn có thể chia sẻ nhưng kiến thức và kinh nghiệm mình có được cho toàn thể Anh Em trong ngành Mobile nói riêng để chúng ta có thể cùng nhau phát triển và xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn nữa!

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

10 Chiến lược bán hàng không cạnh tranh về giá - Dành riêng cho Shop Điện Thoại
Phi Hồng Huy
(1) 53 Học viên
Miễn phí
Chiến lược CHECK-IN x2 doanh số ngành Mobile
Phi Hồng Huy
(0) 64 Học viên
Miễn phí
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 2 giờ 5 phút
Giáo trình: 27 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC